Pages

Khách sạn Hội An

Được tạo bởi Blogger.

Six Senses Ninh Van Bay và Evason Ana Mandara hàng đầu việt nam 2013

Lần đầu tiên, Six Senses Ninh Van Bay (thuộc hệ thống Six Sences) vinh dự được nhận “Giải thưởng Du lịch Quốc tế” và lọt vào danh mục đề cử “Khu nghỉ và Spa hàng đầu của Việt Nam năm 2012” và “Khu nghỉ hàng đầu Việt Nam 2013”.
 
Evason Ana Mandara
Ngoài ra, khu nghỉ đã nhận giải thưởng “Khu nghỉ xanh theo tiêu chuẩn Đông Nam Á” và được dán nhãn “Hoa sen xanh Việt Nam” ở mức 5 – mức bền vững cao nhất.

Khu nghỉ Six Senses Ninh Van Bay đã được xếp hạng thứ 20 trong số các khu nghỉ dưỡng nước ngoài và đứng thứ 9 trong danh sách các khách sạn và spa của châu Á và Ấn Độ.

Bên cạnh đó, khu nghỉ đã nhận được các giải thưởng lớn như Certificate of Excellence, khu nghỉ sang trọng tốt nhất Việt của tạp chí The Guide, khu nghỉ hàng đầu Việt Nam năm 2012…

Ngoài ra, khu nghỉ còn được các chuyên gia của Mr. and Mrs. Smith Boutique Hotel xếp hạng là một trong số 10 khách sạn bờ biển tốt nhất thế giới.

Với hơn 15 năm hoạt động, khu nghỉ Evason Ana Mandara luôn được xem là một trong những khu nghỉ hàng đầu của Việt Nam và thế giới.

Những giải thưởng đã nhận được của hai khu nghỉ là minh chứng cho chất lượng dịch vụ và tiêu chí hoạt động hướng đến khách hàng của mình.

Đồng thời, khu nghỉ Six Senses Ninh Van Bay và Evason Ana Mandara quyết tâm duy trì tinh thần hiếu khách, chất lượng dịch vụ đẳng cấp trong những năm sắp tới để thu hút thêm nhiều thiện cảm của khách du lịch trong nước và quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Logo VNBAYS

Vnbays.com

Trao đổi links

Add your link here, contact my email: hao.lamhochieu@gmail.com thanks