Pages

Khách sạn Hội An

Được tạo bởi Blogger.

Vinpearl Luxury Nha Trang - “Khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất của năm”

Vinpearl Luxury Nha Trang 2
Tại Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM (ITE) năm 2012, Vinpearl Luxury Nha Trang vừa được vinh danh trong giải thưởng “Tourism Alliance Awards - TAA” với danh hiệu “Khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất của năm”. Giải do Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch các nước Việt Nam, Myanmar, Lào và Campuchia phối hợp tổ chức bình chọn nhằm tôn vinh những đơn vị xuất sắc nhất trong ngành du lịch 4 nước.



Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM (ITE) năm 2012 là sự kiện du lịch quốc gia chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam, giới thiệu những sản phẩm mới nhất về lĩnh vực dịch vụ và du lịch của 4 nước Việt Nam, Myanmar, Lào và Campuchia đến với thế giới. Giải thưởng “Tourism Alliance Awards – TAA” là một trong những nội dung chính của ITE và được xét trao tặng hàng năm cho các đơn vị có những thành tựu nổi bật trong việc nổ lực mang sản phẩm - dịch vụ chất lượng đến với du khách.

Với những ưu thế vượt trội, năm nay khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang đã vinh dự trở thành đại diện của Việt Nam được trao giải ở hạng mục “Khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất của năm”. Đây là giải thưởng dành cho khách sạn nghỉ dưỡng 4 hoặc 5 sao được đánh giá dựa trên các tiêu chí: chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng, cơ sở vật chất, yếu tố cảnh quan, kiến trúc, môi trường, …

Vinpearl Luxury Nha Trang 1
Vinpearl Luxury Nha Trang nằm trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển đảo đẳng cấp quốc tế, lớn nhất Việt Nam, trên đảo Hòn Tre xinh đẹp, giữa vịnh biển Nha Trang - một trong 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Được đưa vào hoạt động kể từ tháng 5/2011, Vinpearl Luxury Nha Trang là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng những tiêu chí dịch vụ vượt chuẩn 5 sao (5 sao cộng) mà các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới đang sử dụng cho nhóm dịch vụ đặc biệt cao cấp.

Với tổng diện diện tích 71.800m2, Vinpearl Luxury Nha Trang được đầu tư xây dựng với tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng đặc biệt cao cấp, với phong cách kiến trúc mang đặc trưng nhiệt đới. 84 Villas của Vinpearl Luxury Nha Trang được thiết kế mô phỏng mô hình ruộng bậc thang với ý tưởng biển núi giao hòa là những tác phẩm nghệ thuật kiến trúc độc đáo, sang trọng, mang đậm hơi thở thiên nhiên và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Logo VNBAYS

Vnbays.com

Trao đổi links

Add your link here, contact my email: hao.lamhochieu@gmail.com thanks