Pages

Khách sạn Hội An

Được tạo bởi Blogger.

Tận hưởng mùa hè tại khách sạn Havana Nha Trang

Các phòng ngủ đều có view biển rộng, với sân bay trực thăng trên tầng mái của tòa nhà và là khách sạn đầu tiên có đường hầm riêng nối từ khách sạn chạy dưới lòng đường Trần Phú sang bãi biển, đảm bảo an toàn và thoải mái cho quý khách.

 Mùa hè này bạn  đã chọn điểm đến cho gia đình và người thân của mình chưa? Chắc hẳn tất cả chúng ta  đều sẽ nghĩ đến Nha Trang - với bãi biển dài 7km, tô điểm bởi những bờ cát dài trắng mịn, làn nước màu ngọc lam ấm áp bên những hàng dừa xanh và những hòn đảo xa xa. Nha Trang đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất  Việt Nam đối với du khách trong và ngoài nước.

khách sạn Havana Nha Trang 1



Đã đến Nha Trang, bạn không thể nào không dừng chân tại khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang.  Kể từ ngày 01/04/2013 đến hết 31/05/2013, quý khách  sẽ có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ tại khách sạn lớn nhất Việt Nam với ưu đãi hấp dẫn nhất.

khách sạn Havana Nha Trang 2


Giá phòng Deluxe chỉ từ 2.250.000 VNĐ/phòng/đêm đã bao gồm ăn sáng cho 2 người.

Đặc biệt, khách ở trên 02 đêm sẽ được tặng 01 BUFFET TỐI MIỄN PHÍ tại nhà hàng Buffet Spices với sự kết hợp ẩm thực Á - Âu đặc sắc và 02  BUFFET MIỄN PHÍ cho kỳ nghỉ kéo dài 05 đêm.

 ( Áp dụng nghỉ lễ 30/04 và 01/05 chỉ phải trả phụ phí 330.000 VNĐ/đêm)

khách sạn Havana Nha Trang 3

Buffet tại nhà hàng Spices chỉ 339.000 VNĐ/ người lớn để có những giây phút vui vẻ bên gia đình, người thân. Miễn phí cho trẻ dưới 04 tuổi.

Đặc biệt, mua 9 BUFFET VOUCHER TẶNG 1
 Lunch set với giá chỉ 150.000 VNĐ nett/người để  thưởng thức những món ăn Việt Nam truyền thống theo thực đơn trưa thay đổi mỗi ngày. (Gía trên đã bao gồm thuế GTGT và phí dịch vụ)

Chương trình khuyến mãi Giờ Vàng với ưu đãi “Mua Một Tặng Một” đối với bia và cocktail từ 17.00h đến 19.00h thứ năm đến thứ bảy hằng tuần tại Lobby Lounge.

Chương trình áp dụng đến hết 31/05/2013
(Nguồn: Havana Nha Trang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Logo VNBAYS

Vnbays.com

Trao đổi links

Add your link here, contact my email: hao.lamhochieu@gmail.com thanks